BIRD STICKS ?

ในเวบที่ผมไปเจอ เค้าเรียกไม้แท่งแบนๆ พวกนี้ ว่า Bird Sticks
แต่ผมไม่เข้าใจน่ะครับ …
Bird Sticks คืออะไร ใครรู้ช่วยผมหน่อยสิครับ

แต่มันจะคืออะไร เอาไว้ทำอะไรก็ช่างเถอะ
ผมเห็นแล้ว กลับนึกถึงไม้ไอติมมากกว่า

ที่่น่าสนใจ คือภาพนก ที่อยู่บนไม้นี่ต่างหาก
มันน่ารักดี คุณว่าไหม?

ถ้ามันเป็นไม้ไอติมจริงๆ ผมคงต้องซื้อสะสมแล้วล่ะครับ

🙂

original posted – NOTCOT

Post a comment or leave a trackback: Trackback URL.

ใส่ความเห็น